Cách nhận biết máy lọc nước chính hãng

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015
Vì sao phải mua máy lọc nước chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước. Điều đó cũng đồng nghĩa với những gian lận của một số cửa hàng kinh doanh bất chính với mục đích trục lợi, phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Họ chỉ bán hàng có lợi nhuận không cam kết được về dịch vụ, không có tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, bán hàng một cách chụp dựt.



Máy lọc nước không tem mác
Người tiêu dùng nên cần trọng khi mua các loại máy lọc nước gia đình vì trên thị trường có bán rất nhiều loại những đa phần đều lắp ráp tại Trung Quốc, không có hãng đại điện và bảo hành, chất lượng nước không đồng đều.

Cộng thêm trong quá trình tư vấn bán hàng, nhiều tư vấn viên cũng gặp các băn khoăn của khách hàng ở xa hỏi: “Tôi muốn mua máy lọc nước chính hãng, nhưng tôi rất sợ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, vậy có những đặc điểm nào giúp tôi nhận biết được là máy lọc nước chính hãng? Hôm nay chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số đặc điểm để khách hàng có thể nhận biết sản phẩm máy lọc nước chính hãng.

Như thế nào là máy lọc nước chính hãng

Sẽ là không quá ngạc nhiên, khi trên thị trường có rất nhiều những chủng loại, nhãn hiệu, đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm máy lọc nước cho gia đình. Để lựa chọn được một sản phẩm máy lọc nước chính hãng bạn đọc cần quan tâm đến yếu tố sau:

Một sản phẩm của hãng bao giờ cũng có website để khách hàng biết, khách có thể nên trực tiếp trang website để tìm hiểu về các sản phẩm mà hãng đưa ra, cũng như tìm hiểu về các đại lý hay đơn vị phân phối sản phẩm cho hãng. Các bạn có thể quan tâm đến một vài trang website lớn về máy lọc nước ở Việt Nam như: Kangaroo.com.vn, Geyser.com.vn, karofi.com.vn,…







Các hãng máy lọc nước lớn ở Việt Nam

Một hãng lớn bao giờ cũng có các đại lý ủy quyền, nếu ở nước ngoài thì sẽ có đại lý ủy quyền tại Việt Nam. Ví dụ như trên trang website máy lọc nước của Nga là http://geizer.com/ bao giờ cũng có các đại lý được ủy quyền phân phối cho hãng Geyser, các bạn vào đó sẽ biết được bên nào uy tín có hàng thật để tìm đến mua. Các hãng lớn trong nước cũng có đại lý cấp 1 của hãng, hay đại diện phân phối theo vùng, theo khu vực,…

Số lượng hàng hóa, nguồn hàng luôn sẵn, chất lượng hàng ổn định

Có trung tâm bảo hành, dịch vụ rộng khắp và nhanh chóng

Trước khi quý khách mua máy lọc nước hãy cân nhắc kĩ để có thể lựa chọn một thương hiệu máy tốt phù hợp với nguồn nước của gia đình mình.

Theo nguồn :chuyen gia nuoc
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments