Nguồn nước nhà bạn đang sử dụng có thực sự sạch

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Nguồn nước sạch là nguồn nước như thế nào?

Nước sạch là nước không màu, không mùi, không vị, có thể chứa các yếu tố vật lý hóa học và vi sinh trong mức độ cho phép không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.



Nguồn nước gia đình bạn sử dụng có thực sự sạch

- Nguồn nước nhà bạn đang sử dụng có mùi Clo gây khó chịu khi dùng nước, những màu sắc của nước như màu vàng, màu xanh của tảo biển làm sự khó chịu về mặt cảm quang. Độ PH có trong nước quá cao thường chứa nhiều ion gốc axit một trong những thành phần ăn mòn chân răng khi bạn sử dụng.

- Nguồn nước không được trong có màu đục chứa trong nước là các chất keo tảo và vinh sinh vật gây ra cảm giác cho bạn sự khó chịu và có khả năng nhiễm vi sinh cao

- Độ cứng là chất đóng cặn màu trắng trong thiết bị đun nước, ống dẫn nước, thiết bị giảm nhiệt hay lò hơi. Canxi là vi chất rất cần thiết cho cơ thể. Nhưng lượng canxi vượt quá số lượng cho phép

- Thạch tím ( Asen ): Do thẩm thấu qua nhiều tầng địa chất khác nhau nước ngầm thường chứa Asen hơn nước mặt. Ngoài ra Asen còn có trong các nguồn nước khi bị nhiễm nước thải công nghiệp và thuốc trừ sâu.



- Hàm lượng đồng và sắt có trong nước: Đồng thường hiện diện trong các nguồn nước do hiện tượng ăn mòn trên ống trên dụng cụ ăn mòn làm bằng sắt, lượng đồng cao gây nhiều bệnh nguy hiểm đặc biệt là ung thư . Do ion Fe2 dễ bị oxy hóa thành hydroxyt với Fe3 tự kết tủa và lắng nên sắt ít tồn tại trong nước mặt.Đối với nước ngầm, trong điều kiện thiếu khí, sắt thường tồn tại ở dạng ion Fe2+ và hoà tan trong nước. Khi được làm thoáng, sắt hai sẽ chuyển hóa thành sắt ba, xuất hiện kết tủa hydroxyt sắt ba có màu vàng, dễ lắng. Trong trường hợp nguồn nước có nhiều chất hữu cơ, sắt có thể tồn tại ở dạng keo (phức hữu cơ) rất khó xử
lý.


Giải pháp cho nguồn nước sinh hoạt trong gia đình.

Như phân tích về độ sạch của nước chúng ta có thể nhận thấy rằng nguồn nước sinh hoạt hiện nay đều chứa rất nhiều tạp chất gây hại cho cơ thể. Việc sử dụng nguồn nước như vậy về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, sử dụng 1 thiết bị lọc nước là vô cùng cần thiết ngay thời điểm này.

Không còn là những vật liệu lọc thô sơ như trước ,hiện nay các máy lọc nước đều được ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất, vật liệu lọc được sản xuất tốt nhất để tăng cường khả năng xử lý tạp chất trong nước một cách hiệu quả nhất. Hai công nghệ lọc nước Nano và RO đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng đây vẫn được coi là 2 công nghệ được sử dụng cho các thương hiệu máy lọc nước tốt nhất Việt Nam.

Việc sử dụng máy lọc nước không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất mà còn là cách tiết kiệm hiệu quả khi phải sử dụng nước đóng bình hàng ngày với giá cao và chất lượng không đảm bảo. Vì một cuộc sống tốt nhất, hãy sử dụng máy lọc nước ngay hôm nay.
Theo nguồn : jenpec.com.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments